วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ต็อตติโวขอพา 'หมาป่า' สอยแชมป์ก่อนประกาศรีไทร์


ในการเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ sbobet แทงบอลนั้น นักเดิมพันหลายๆ ท่านอาจจะเข้าไปทำการเลือกวางเดิมพันในทีมที่ตัวเองชอบ บ้างท่านก็อาจจะเข้าไปทำการวางเดิมพัน เพราะเห็นราคาค่าน้ำที่โดนใจมากกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ แต่มีสิ่งเดียวที่เราอยากจะขอแนะนำทุกท่านเลย และเราคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากอย่างหนึ่งสำหรับการแทงบอลออนไลน์ นั่นก็คือ การคิดวิเคราะห์คู่บอล และการวางแนวทางการเดิมพันนั่นเองคะ ซึ่งในวันนี้ทางเราก็มีข่าวบอลมาให้นักเดิมพันทุกท่านได้ทำการอัพเดตกันนะคะ

ทิ้งท้าย!!!..ฟรานเชสโก้ ต๊อดติ กองหน้าระดับตำนานของทีม อาแอส โรม่า กล่าวว่าในปีนี้เขาจะขอพาทีม ''หมาป่ากรุงโรม'' สอยแชมป์ สคูเด็ตโต้ หรือแชมป์อื่นๆมาครองให้ได้ หลังจากที่จบฤดูกาลเขาอาจจะประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ

เกมในรายงาน กินเนสส์ อินเตอร์เนชั่นนัล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014ที่ผ่านมาทาง อาแอส โรม่า เป็นฝ่ายเอาชนะทาง เรอัล มาดริด ไปได้ 1-0 จากลูกยิงของ ต็อตติ โดยหลังจากที่เขานั้นยิงประตูได้ เขาก็ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของเขากับทีมในฤดูกาลใหม่ด้วยเช่นกัน

''สิ่งที่ผมต้องการในฤดูกาลต่อไปก็คือการที่ผมจะพาทีมของเราสอยแชมป์ไปครองอีกครั้ง เพราะว่านี่มันอาจะปีสุดท้ายของผมกับการเล่นฟุตบอล ดังนั้นในปีนี้ผมจึงตั้งใจที่จะเล่นอย่างเต็มที่และจะต้องพาทีมของเราสอยแชมป์มาครองให้ได้''

''มันเป็นเรื่องที่ยากมากก็จริง แต่ยังไงแล้วผมก็ยังเชื่อว่าหากผมตั้งใจและทุกคนในทีมได้ตั้งใจเหมือนกับผม ผลงานของเราจะต้องออกมาสุดยอดแน่ๆ และในเกมนัดที่ผ่านมาเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทีมของเราสุดยอดแค่ไหน เพราะว่าเราเพิ่งจะเอาชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 1-0''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น