วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เด รอสซี่มั่นซีซั่นนี้'หมาป่า'เต็งแชมป์สคูเด็ตโต้


การที่นักเดิมพันจะทำการแทงบอลกับเว็บไซต์แทงบอลสักเว็บหนึ่งนั้น นักเดิมพันนั้นจะต้องมีการมองเว็บไซต์นั้นๆ ให้รอบคอบเสียก่อน จะต้องมีการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์นั้นๆ มาเป็นอย่างดี เพราะในยุคสมัยนี้เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์นั้นผุดขึ้นมาเยอะมาก มีทั้งที่เป็นเว็บเถื่อนและเว็บดี อย่างเว็บไซต์ Sbobet แทงบอลนั้นถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ได้มาตรฐาน และได้รับการรับรองจากนักเดิมทั่วโลก ซึ่งนักเดิมพันจะมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

มั่นใจไปไหม..ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม ''หมาป่ากรุงโรม'' อาแอส โรม่า ได้แสดงคามมั่นใจในทีมของเขาว่าได้แข็งแกร่งกว่าเดิมมากและยังทำให้ตอนนี้ทีมของเขาได้มีโอกาสในการสอยแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลใหม่ไปครอง

ผลงานในฤดูกาลที่แล้วของทาง อาแอส โรม่า ได้จบในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนและเขาก็ยังทำผลงานของเขาเอาไว้อย่างมาดยอดเยี่ยม จนทำให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการสอยตัวเขาไปร่วมทีม แต่สุดท้ายทาง เด รอสซี่ ก็เลือกที่จะเล่นให้กับทางสโมสรแห่งนี้ต่อไป

เด รอสซี่ กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกเล่นกับทีมแห่งนี้ต่อไปว่า ''ทีมของเราในตอนนี้มันแข็งแกร่งกว่าเดิมมากเลยละ ผมเองก็เชื่อเอามากๆว่าเราจะต้องสอยแชมป์ไปครองได้แน่ แม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากมากก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้ทีมของเราทำมันได้แน่''

''แม้ว่าในตอนนี้ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส จะสุดยอดและแข็งแกร่งกว่าเดิมมากก็ตาม แต่ทีมของเราก็ยังไม่ด้อยไปกว่าทีมของเขาเช่นกัน ดังนั้นมันเลยทำให้ผมมั่นใจว่าหากเรายังแกร่งแบบนี้ละก็ โอกาสในการสอยแชมป์ไปครองนั้นก็มีสูงมากเช่นกัน''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น