วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

เมเนซวางเป้าซัด 10 ตุงเพื่อถวายแด่'อินซากี้'



ในการวางเดิมพัน Sbobet แทงบอลนั้น หลักการในการแทงบอลนั้นไม่มีอะไรที่ยาก เพียงแค่นักเดิมพันทำการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี คิดวิเคราะห์คู่บอลที่ท่านเลือก และมั่นใจว่าคู่ที่ท่านเลือกนั้นจะเข้าเป้า เพียงเท่านี้ ทุกท่านก็จะทำการแทงบอลอย่างมีความสุข ไม่เป็นทุกข์เป็นร้อน แต่ถ้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะไปหาข้อมูลมาวิเคราะห์คู่บอลที่ท่านเลือกได้อย่างไร วันนี้เรามีข่าวบอลมาให้ทุกท่านได้ทำการอัพเดตกัน ลองทำการอ่านดูกันได้เลย

ทาง เฌเรมี่ เมเนซ นักเตะตัวใหม่ของทีม เอซี มิลาน ตั้งเป้าหมายของเขากับทีมในฤดูกาลนี้ว่าจะต้องยิงประตูให้ได้มากกว่า 10 ประตู เพื่อเป็นการตอบแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายทัพใหญ่ของทีมที่ได้วางใจและสอยตัวเขามาเสริมทีม

หลังจากที่แข้งรายนี้ไม่ค่อยมีอยาคตกับทีม เปเอสเช่ ทำให้ทาง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ได้เดินหน้าในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมด้วยตัวเอง จนสุดท้ายทาง เมเนซ ก็ยอมใจอ่อนและยอมย้ายมาร่วมทีม โดยทางแข้งรายนี้ก็ยังเปิดเผยว่าเขานั้นก็ยังประทับใจในตัวของกุนซือรายนี้อย่างมาก

พร้อมกับยังกล่าวอีกว่า ''ก่อนที่เขาจะเดินหน้ามาทาบทามผม ผมได้รับข้อเสนอจากหลายทีมมากแต่สุดท้ายผมก็เลือกมาที่นี่ เพราะว่าผมได้เห็นในความต้องการของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่ต้องการร่วมงานกับผมเอามากๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อนและเลือกที่จะมาร่วมงานกับเขา''

''ผมเองก็ดีใจเหมือนกันที่ได้มีโอกาสมาอยู่ในทีมแห่งนี้และยังได้ร่วมงานกับเขา เพราะว่าเขาก็เคยเป็นนักเตะที่มี่ชื่อเสียงเอามากๆและเพื่อเป็นการตอบแทนเขา ผมจึงตั้งเป้าหมายของผมเอาไว้ว่าในฤดูกาลนี้ผมจะต้องยิงประตูให้ได้มากว่า 10 ประตูเพื่อขอบคุณเขาให้ได้''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น