วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บอสหมาป่าตั้งเป้าปีนี้ต้องสอยแชมป์เท่านั้น



Sbobet แทงบอล วันนี้ไม่เหมือนกับเมื่อก่อน เนื่องจาก ณ ตอนนี้เทคโนโลยีมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปเรื่อยๆ เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงได้โดยง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม แถมยังได้อัพเดตเรื่องราวใหม่ๆ เกี่ยวกับข่าวบอลผ่านทางเว็บไซต์แทงบอลอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำข่าวบอลดีๆ มาฝากกัน

ขอแค่แชมป์..อิตาโล่ ซานซี่ บิ๊กบอสของทีม อาแอส โรม่า ได้กล่าวถึงเป้าหมายของเขาในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นว่าเขานั้นไม่ต้องการอะไรที่มากมาย แต่เพียงแค่เขานั้นต้องการให้ทีม ''หมาป่าเหลืองแดง'' สอยแชมป์ลีกไปครองเท่านั้น

ฤดูกาลที่แล้วทาง โรม่า มีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากเพราะว่าทีมที่อยู่ภายใต้การบัญชาของทาง รูดี้ การ์เซีย ได้จบไปดว้ยอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนและยังสามารถเก็บคะแนนไปได้มากถึง 85 แต้ม แต่และแต้มนี้ก็ยังเป็นแต้มที่สุดที่เคยทำมาอีกด้วย

ซานซี่ ได้กล่าวถึงเป้าหมายของเขาอีกว่า "ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้แล้วว่ายังไงปีนี้แชมป์ก็จะต้องตกมาเป็นของเราให้ได้ เพราะว่าผมอยากให้แฟนๆของเรามีความสุขและสิ่งที่ทำให้ผมหวังแบบนี้ก็เพราะว่าผลงานในฤดูกาลที่แล้วของเราที่สุดยอดนั่นเองจึงทำให้ผมต้องตั้งเป้าหมายแบบนี้''

''หากว่าในฤดูกาลนี้เรายังเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับในฤดูกาลที่แล้วละก็ ผมว่าเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ยากเลยละและอีกอย่างในตอนนี้ทีมของเราก็ยังตั้งใจซ้อมกันอย่างหนัก ผมรับรองว่ายังไงเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ก็เป็นจริงได้แน่''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น